Tôi là Hủ Nữ


Tôi là hủ nữ

Tình yêu rất tuyệt vời và đầy bí ẩn. Đến với tình yêu, con người sẽ được thăng hoa trong những cảm xúc diệu kì mà nó mang lại. Họ sẽ yêu và được yêu, được đắm mình trong hạnh phúc bất tận, có đôi khi nó còn có cả những phần u ám đen tối là lúc họ cãi nhau, hiểu lầm chẳng hạn,….Tình yêu thường hay xuất phát từ hai giới khác nhau ( không nói tới thân nhân,….), nhưng với tôi, tình yêu giữa các chàng trai là « đỉnh » nhất. Hiện tượng của họ gọi chung là Đam Mỹ.

Cái gọi là luân thường đạo lý thì sẽ tẩy chay đam mỹ bởi thế giới quan của con người từ trước đến nay không có việc yêu đồng giới, mà họa may cũng có nhưng ít hoặc bị dấu đi vì lý do gì đó. Nhưng ngày nay xu hướng này khá phổ biến và ta thường hay gặp ở chính ngay trong cuộc sống hoặc trong phim ảnh, sách báo chẳng hạn. Nói thật, nhìn các chàng trai yêu nhau, thậm chí hôn nhau lúc đầu tôi cũng thấy « chợn », khó chịu, nhưng khi ta thấy được cái « đẹp » trong « love » của họ thì…

Tôi là hủ nữ, tôi thích nhìn trai đẹp hôn nhau, Thật!!! Thiết nghĩ nếu ai trên thế giới cũng như tôi thì liệu rằng sự cân bằng của thế giới hiện tại có còn được giữ vững. Tôi không biết. Thật ra ta không nên chỉ nhìn một phía để đánh giá tình yêu của bất kì ai, cụ thể là giữa hai chàng trai. Chắc ai cũng nghĩ tới việc họ sẽ không thể duy trì nòi giống nối dõi tông đường, đây là hiển nhiên, « tinh tinh » sao có thể trở thành « người » được. Nhưng ta có biết rằng nếu như ép người ta lấy người không thích thì liệu rằng hạnh phúc có thật sự đến với họ.

Tôi từng đọc một câu chuyện, có một cậu bé nhà giàu, cuộc sống rất tốt nhưng cha mẹ  suốt ngày đi công tác không ai chơi với cậu. Một đứa trẻ 7 tuổi ít có tình thương cha mẹ, nó trở nên lầm lì, ít nói như bị tự kỉ. Nhưng sau đó một thời gian, có cậu bé nhỏ hơn chuyển đến sống. Hai con người ấy gặp nhau, chơi cùng nhau, giúp đỡ nhau và rồi cậu nhóc nhà giàu đã có lại nụ cười trên môi. Có lẽ chính người bạn mới đã nhen nhóm trong tim cậu ngọn lửa niềm tin, hi vọng, và cả tình yêu. Truyện còn dài nói chung sau đó hai người đến với nhau trong niềm hạnh phúc bất tận. Tôi kể câu chuyện này là muốn nói tình yêu « nam nam » rất đẹp và tuyệt vời. Nó kéo họ ra khỏi bóng tối (tất nhiên nam nữ cũng vậy) nhưng ở đây. họ đến với nhau bất chấp cái nhìn phiến diện từ xã hội, nhưng họ không sai, không ai có quyền ngăn cấm hay chia rẽ họ. TÌnh yêu của họ là Định Mệnh.

Đó là lý do vì sao tôi trở thành hủ nữ. Tôi yêu cách họ yêu và được yêu. Tôi ghen tị và hâm mộ họ. Tôi chúc họ hạnh phúc và tôi luôn bên họ.

Leave a Reply

