Kết thúc buồn…


 

-Dật, em muốn ăn kem
-Được, mai anh mua kem cho em ăn.
-Em muốn vị dâu với vị sô cô la, vị trà xanh nữa.
-Ừ, em muốn hương gì anh cũng mua cho em
-Ưm, ông xã là tuyệt nhất. Moa~moa~ chụt
-“…”
-Mai em muốn viết nhật kí!
-Được,em muốn viết gì nào?
-Không nói cho anh biết đâu hihi.
-Ừ, không nói thì thôi vậy, khuya rồi, ngủ thôi bảo bối.
-Vâng, Dật ngủ ngon nha (hôn hôn)
-Tiểu Phong cũng ngủ ngon. (Hôn)
~~~ phân cách tuyến~~~
Ngày…tháng…năm
      Hôm nay ông xã nấu canh cá, ăn thật ngon! Ông xã là giỏi nhất, cái gì cũng làm được hết, Mình thật là hạnh phúc!!. Ước gì ngày nào cũng được ăn món ông xã nấu *cười*. Yêu ông xã.
~~~ phân cách tuyến ~~~
-Bảo bối mai muốn ăn gì?
-Em không muốn làm gì hết. Ông xã, dạo này em hay bị choáng nha.
“…”
-Sao vậy? Em nói thật mà, cứ hay đau đầu chóng mặt lắm.
-…Không sao đâu, chắc dạo này thời tiết thất thường, cơ thể em không chịu được đó mà.
-Ưm.., ông xã nói gì cũng đúng hết.(ôm ôm)
~~~ tuyến phân cách~~~
Ngày…tháng…năm
   Hôm nay trời mù, mình bị choáng, ông xã nói do thời tiết nhưng mình biết không đơn giản là như vậy, cơ thể mình giống như là đang dần bị phá hủy, mình thật đau, thật đau (Thương quá). Nhưng mình không muốn ông xã lo lắng đâu. Ở cạnh ông xã là hạnh phúc nhất.
~~~ Sau bao nhiêu ngày nữa ~~~
Ngày …tháng…năm
    Mình sắp chết! Không quá bất ngờ nhưng…mình lo là ông xã sẽ không thể chịu được. Hôm nay nghe lén anh ấy nói chuyện vời ba mẹ về bệnh tình của mình. Mặt ông xã hảo đáng sợ và đáng thương. Muốn nói với anh, dù sau này không có mình bên cạnh thì cũng đừng tuyệt vọng mà suy nghĩ lệch lạc. Nhưng mà sợ anh ấy đánh mình ( ặc!!). Ô…ô mình luyến tiếc ông xã nha. Ở một mình cô đơn lắm….
~~~ trang cuối nhật kí~~~
Suốt đời suốt kiếp
     Ông xã, em yêu anh!
     Dật, Phong yêu Dật mãi mãi….
~~~ sáng hôm sau~~~
-Bảo bối, dậy thôi, trời sáng rồi. (lay nhẹ)
-Ưm, Dật…sáng rồi sao? (ngồi dựa vào lòng anh)
-Em thế nào?
-Em không sao. Dật, em muốn ăn kem.
-Ừ, anh mua cho em, hương dâu, sô cô la, trà xanh,… em thích hương nào anh mua cho em.
-A. trưa em muốn ăn canh cá.
-Anh sẽ nấu cho em, không chỉ canh cá mà còn canh tôm, thịt, anh sẽ làm các món ăn em thích.
-Dật, em muốn ngắm mặt trời mọc, em muốn đi tắm suối nước nóng, đi xem phim, đi công viên với anh, đi…. (giọng nhỏ dần và tắt hẳn)
“…” (khóc)
-Được, em muốn gì anh cũng chìu em, anh sẽ đưa em đi ngắm mặt trời, cùng em đi tắm suối nước nóng, đi chơi, đi xem phim… bảo bối đừng ngủ…ngủ rồi thì mặt trời lên cao không thể ngắm đâu a…ngủ..ngủ rồi thì sao ăn kem, ăn món anh nấu…bảo bối mở mắt ra đi…làm ơn..( nghẹn…)
-Phong…đừng bỏ anh…anh yêu em…rất yêu em Phong à…tỉnh lại đi…mở mắt ra nhìn anh đi mà…Phong…
Chàng trai nào đó ôm chặt người yêu của mình vào lòng, khóc lóc van xin nhưng cơ thể đã lạnh kia không bao giờ mở mắt nhìn anh nữa.
~~~tinh tinh tinh~~~
Ngày… tháng… năm…
    Bảo bối, hôm nay anh nấu canh cá, mong là em thích. Yêu em!
~~~tinh tinh tinh~~~
Ngày… tháng… năm…
   Hôm nay bảo bối nói choáng đầu, thật thương em ấy, muốn mình là người phải chịu thay nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn. Thật hận bản thân. Yêu em bảo bối!
~~~tinh tinh tinh~~~
Ngày… tháng… năm…
   Đau quá, ngực thật đau, em ấy sắp… sắp… Biết tin ấy mình như chết lặng, tại sao?…Tại sao lại đối xử với em ấy như vậy. Ông trời ơi, làm ơn tha cho em ấy, có gì thì cứ trừng phạt tôi, là tôi… là tôi hại em ấy. Nếu tôi không vì tức giận mà đi bar để rồi em ấy phải đến đưa tôi say mèm về, rồi…rồi bị bọn chó chết ấy cho uống thuốc…uống thuốc cấm, vì cứu tôi em ấy chịu những trận gậy vào lưng, vào bụng. Tôi…Phong..anh xin lỗi…thật xin lỗi. Phong, mất em anh chết mất! Yêu em!
Suốt đời suốt kiếp
   Bà xã, anh yêu em!
   Phong, Dật yêu phong mãi mãi!
   …Hết…

 

Leave a comment